Lego Đồ chơi mô Hình Xếp hình giúp bé phát triển toàn diện

Lego là thương hiệu đồ chơi trẻ em được làm từ nhựa cao cấp sản xuất tại Đan Mạch được rất nhiều bé trong độ tuổi từ 1,5-12 tuổi yêu thích. Đây là một quà ý nghĩa để bé có thể chơi xếp hình Lego và phát triển trí não qua trò chơi này. Lego có rất nhiều loại khác nhau để phù hợp với độ tuổi và giới tính của bé. Các bé trai thì thường thích những món đồ chơi xếp hình Lego như : Lego Ninja, Lego Chima, Lego Creator... vì có những mô hình siêu xe, siêu nhân rất ấn tượng. Còn bé gái thì có thể chọn các món như : Lego Friend, Lego Disney...
đồ chơi lego

Với gần 1000 sản phẩm khác nhau, có loại kích thước lớn, có loại nhiều chi tiết để bé thoải mái lắp giáp và chơi mãi không chán. Lego thường được chọn làm quà tặng cho bé nhân dịp Tết thiếu nhi, quà trung thu hay quà sinh nhật

Đồ chơi LeGo giúp bé phát triển trí tuệ.

Với thiết kế ưu việt, màu sắc chuẩn xác, tươi sáng cùng với hình khối rõ ràng, phù hợp với bàn tay của trẻ, LEGO hỗ trợ tối đa quá trình phát triển kỹ năng nhận biết, thẩm mỹ và cầm nắm qua từng giai đoạn phát triển của trẻ.


đồ chơi mô hình Lego

Trẻ yêu thích xếp Hình LeGo.

Ngoài ra, LEGO cũng giúp trẻ học hỏi tính logic trong tư duy, sự khéo léo, cách giải quyết vấn đề, sự quan sát đối vói thế giới xung quanh

Bạn có thể mua đồ chơi lego cho bé tại Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM ở các cửa hàng Shop Trẻ Thơ để được giao hàng miễn phí và nhận những khuyến mại vô cùng hấp dẫn!

Đồ chơi LEGO – Mô hình giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo.

Đồ chơi LEGO là những mảnh ghép rời rạc nhưng không hề đơn giản như vẻ ngoài của nó, đồ chơi xếp hình LEGO thực sự đã trở thành một thế giới sáng tạo phong phú và không giới hạn của mọi độ tuổi nhất là các em nhỏ.

Với tính hệ thống cao, các mảnh ghép LEGO là dòng đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ, có khả năng đồng bộ khiến trẻ thỏa sức sáng tạo mà không cần một tài liệu hướng dẫn nào. Và đương nhiên, đối với mỗi lứa tuổi thì đồ chơi LEGO lại thể hiện những tác dụng tích cực khác nhau thật phù hợp. Nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi bắt đầu nhận biết, thích quan sát, khám phá thế giới xung quanh và không ngừng học hỏi những nhận thức đầu đời thì LEGO DUPLO sẽ hỗ trợ tối đa cho bé. LEGO DUPLO được thiết kế với kích thước vừa tay bé, các mảnh ghép đảm bảo an toàn khi bé chơi đùa.

Lego giúp bé làm quen với thế giới xung quanh.

Lớn hơn một chút, các bé từ 4 tuổi trở lên đã bắt đầu tìm tòi khám phá thế giới thông qua các mối quan hệ xã hội. Đây cũng là lúc hình thành nên cá tính riêng của các bé, do đó, lựa chọn LEGO City, LEGO Racer, LEGO Kingdom là phù hợp để có thể đáp ứng mạnh mẽ tính sáng tạo của trẻ. Không chỉ có đồ chơi cho các bé trai, thương hiệu LEGO cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm LEGO Friends dành riêng cho các bé gái, với các mảnh ghép hài hòa, màu sắc thân thiện và có nhiều chi tiết.  
mô hình lego city
Xếp Hình Lego City.

mô hình lego creator

đồ chơi xếp hình lego

Xếp Hình Lego Friends.

mô hình xếp hình lego chima

Xếp Hình Lego ChiMa.

Ngoài ra, những câu chuyện mà đồ chơi LEGO xây dựng nên đều mang ý nghĩa giáo dục nhân cách sớm cho trẻ, góp phần vào việc hình thành nên thế hệ mầm non tương lai cho đất nước. Và còn rất rất nhiều sản phẩm khác nữa mà các Mẹ có thể tham khảo. Hãy lựa chọn một món đồ thật phù hợp để bé yêu thỏa sức sáng tạo, phát triển trí tuệ, đặc biệt là giáo dục nhân cách trẻ tránh xa những đồ chơi bạo lực như hiện nay nhé.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em