Đồ chơi Robot siêu nhân Armor Hero 566221

Đồ chơi Robot siêu nhân Armor Hero 566221 độc đáo của hãng Auldey mạnh mẽ, cơ bắp cuồn cuộn, được đông đảo các bé trai, bé gái trên toàn thế giới yêu thích sẽ mang đến cho bé những giây phút giải trí tuyệt vời và học hỏi vô vàn điều thú vị. 

Đồ chơi Robot siêu nhân Armor Hero 566221 - Đồ chơi giải trí tuyệt vời cho bé

Đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng Auldey nên tuyệt đối an toàn cho bé.
Đồ chơi bé có thể xây dựng những cuộc phiêu lưu thú vị và gay cấn cho người anh hùng của mình, thông qua đó phát triển trí thông minh, sáng tạo của bé.
Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi sáng, nổi bật, tạo sự hứng thú cho bé, đồng thời kích thích các giác quan phát triển.



Robot siêu nhân Armor Hero nhân vật Anh Hùng mọi em bé yêu thích.

Tất cả các chi tiết, đướng nét của Robot được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, không có góc cạnh, tất cả được bo tròn không gây ra những tổn thương làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé khi đang vui chơi.

Đồ chơi không chỉ mang đến cho trẻ những phút giây giải trí thú vị, mà thông qua đó rèn luyện cho bé sự năng động, linh hoạt, phát triển toàn diện các cơ quan. Trẻ sẽ trở nên năng động và lanh lợi hơn.


Thông tin chi tiết sản phẩm:


  • Tên sản phẩm: Đồ chơi Robot siêu nhân Armor Hero 566221
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Hướng dẫn cách chơi:


Chơi đùa là một cách quan trọng để bé có thể biểu lộ và biết cách thể hiện các cảm xúc khác nhau. Hãy chơi cùng với con để tạo ra bầu không khí vui nhộn, hỗ trợ con tạo dựng những kĩ năng mới. Qua quan sát và chơi cùng vói con, cha mẹ có thể hiểu được cảm xúc và những suy nghĩ của bé từ đó định hướng và phát triển tư duy cho bé ngay từ sớm.




Sau khi chơi xong, cha mẹ hãy hướng dẫn bé cất gọn Robot Auldey một cách ngăn nắp trong giỏ đồ chơi. Hãy nói với con rằng " Cất đồ chơi Robot Auldey" vào hộp đi và kèm theo đó là hành động cha mẹ tự làm, để bé ghi nhớ và lần sau tự thực hiện. Cách thức này giúp bé tăng tính gọn gàng, chu đáo, ngăn nắp ngay từ nhỏ.

Thông tin thương hiệu:

Auldey là doanh nghiệp đầy tiềm năng và có sức cạnh tranh lớn của Trung Quốc. Với các sản phẩm đồ chơi cực kỳ đa dạng, nhiều chủng loại, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm được món đồ chơi hấp dẫn cho con. Auldey rất coi trọng sự hài lòng của khách hàng và luôn tìm mọi cách để có được điều đó. Những sản phẩm đồ chơi của họ là rất nhiều công sức nghiên cứu, tìm tòi, phát triển của đội ngũ nhân viên. Với nhiều nỗ lực như vậy, doanh nghiệp này đã phát triển rất nhanh và dần có được chỗ đứng tại nhiều thị trường như khu vực Euro, Trung Đông, Đông Nam Á…

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em