Nhà thả hình ETIC C411 cho bé thông minh hơn

Nhà thả hình ETIC C411 - đồ chơi gỗ an toàn cho bé. Nhà thả hình ETIC C411 bằng gỗ an toàn, chính hãng Việt Nam, nước sơn không gây độc hại. Nhiều hình khối màu, tính giáo dục cao giúp trẻ THÔNG MINH.

Nhà thả hình ETIC C411 là đồ chơi gỗ mang tính giáo dục cao.

Hiện nay khi các mẹ lựa chọn đồ chơi cho bé mang tính định hướng rất cao. Bên cạnh việc đem lại những giây phút vui chơi thỏa thích mà còn phải đem lại nhiều lợi ích, giáo dục trẻ phát triển và qua đó trẻ còn học được nhiều điều khác nữa. Giới thiệu với mẹ nhà thả hình gỗ C411 được sản xuất bởi thương hiệu Etic tại Việt Nam.
ETIC C411 được làm từ gỗ chất lượng cao, nhẵn mịn, không làm gây ra bất cứ sự tổn thương nào đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi.



Nhà thả hình có màu sắc tươi sáng.

Đặc điểm nổi bât của Nhà thả hình ETIC C411.

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ từng đường nét với bề mặt mài nhẵn mịn.
Nước sơn bóng nhiều màu sắc sinh động tuân thủ theo tiêu chuẩn EN71 của châu Âu, không chứa chất gây độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Nhà thả hình ETIC C411 là một mô hình thu nhỏ với các lỗ hổng trên mái nhà, đi kèm là các khối hình gỗ đủa màu sắc bắt mắt các em nhỏ. Các bé chỉ cần thả những hình gỗ sao cho phù hợp với các lỗ hổng cố định trên mái nhà trong khoảng thời gian ngắn.
Ba mẹ có thể hướng dẫn bé cách chơi bằng cách gợi ý lần đầu.

=> Mẹ có thể tham khảo thêm một số nhà thả hình gỗ khác để mua cho bé yêu: Nhà thả hình và thú đa năng C411B...


Nhà thả hình ETIC C411 cho bé từ 1 đến 4 tuổi

Lợi ích mà nhà thả hình ETIC C411 đem lại cho bé.

Thông qua đồ chơi nhà thả hình gồm nhiều khối màu sắc thì bé đã có những bước đầu làm quen với các dạng hình khối cơ bản như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình bán nguyệt, hình ovan...
Tăng cường khả năng tiếp nhận ngôn ngữ thông qua việc truyền đạt giảng dạy lại người khác.

Bên cạnh đó, bé còn rèn luyện được sự khéo léo, nhanh nhạy, tài quan sát để tìm ra những hình ghép phù hợp nhất bỏ vào lỗ hổng của ngôi nhà.
Nhà thả hình gỗ ETIC C411 giúp bé phát triển toàn diện tư duy, sự tò mò kích thích sự phát triển trí thông minh cho trẻ.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em