LEGO Bionicle 70792 đồ chơi xếp hình Máy chém đầu sọ

Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình máy chém đầu sọ GIÁ TỐT NHẤT.
Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ 71 mảnh ghép, cho bé 7-12 tuổi. GIÁ RẺ CHO MẸ TẠI COLORFUL SHOP, hàng chính hãng.MUA NGAY CHO BÉ.

Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ (71m) THỎA ĐAM MÊ SIÊU ANH HÙNG CỦA BÉ.

Các mẹ thân mến, hầu hết các bé trai đều có niềm đam mê với những nhân vật siêu anh hùng và được sở hữu những mô hình mô phỏng các nhân vật đó là niềm vui sướng của bất cứ bé nào. Ngoài việc giúp bé vui chơi thì chúng cũng có tác dụng giúp bé phát triển một số giác quan và kích thích óc tư duy, sáng tạo cũng như trí tưởng tượng.

Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ là sản phẩm mới ra đời của thương hiệu đồ chơi xếp hình LEGO nhưng lại vô cùng được yêu thích và luôn nằm trong TOP bán chạy tại Mỹ. Mời mẹ tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này để có thêm lựa chọn khi mua đồ chơi cho bé yêu nhé!



Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ là niềm mơ ước của rất nhiều bé trai.

 Những đặc điểm chính của Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ (71m).

  • Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 mô phỏng Chiến binh Đầu sọ với cỗ máy chém hủy diệt, sẵn sàng đánh bại bất cứ kẻ xấu nào để bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ người dân.
  • Sản phẩm lego dành cho bé từ 7 đến 14 tuổi.
  • Bộ xếp hình gồm 71 mảnh ghép, vô cùng dễ dàng để lắp ghép thành mô hình hoàn chỉnh, đẹp mắt.
  • Các mảnh ghép đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối về chất lượng cũng như độ bền đẹp.
  • Chất liệu: nhựa ABS nguyên sinh, vô cùng an toàn, không chứa chất độc BPA, thân thiện với bé và môi trường.
  • Kích thước: 4,5 x 17,7 x 22,2 (cm).
  • Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.


Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ


Bộ xép hình dễ dàng lắp ghép với 71 mảnh chi tiết.



Đồ chơi LEGO Bionicle 70792 xếp hình Máy chém đầu sọ 71 mảnh ghép


Sản phẩm được Colorful Shop nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

Mô hình được thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất sinh động mô phỏng nhân vật Chiến binh Đầu sọ như một cỗ máy chém hủy diệt. Siêu anh hùng này có đến 4 tay với 3 lưỡi kiếm và 1 mặt nạ Grabber hủy diệt.

Bé yêu có thể chơi nhập vai và tự tạo ra những tình huống, những câu chuyện với những cuộc chiến mà nhân vật chính là vị siêu anh hùng này. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo nên những trận chiến thật gay cấn bé nhé!

Ngoài sản phẩm này, mẹ có thể tham khảo thêm mô hình LEGO của nhân vật Chiến binh đầu sọ tại đây.

Thông tin thương hiệu LEGO.

Đồ chơi xếp hình LEGO có lịch sử ra đời từ năm 1932 tại Đan Mạch, với hơn 80 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ chơi cho trẻ nhỏ dưới dạng lắp ghép. LEGO đã quá nổi tiếng với hơn 30 dòng đồ chơi khác nhau với nhiều chủ đề và nội dung riêng biệt nhằm phục vụ nhu cầu "học mà chơi - chơi mà học"  của trẻ em trên thoàn thế giới.

Nhiều bậc phụ huynh quan niệm đồ chơi xếp hình chỉ dành cho bé trai, nhưng tại LEGO mẹ sẽ tìm thấy thiên đường màu hồng cho bé gái với dòng đồ chơi LEGO Friends. Tại đây, bé yêu sẽ được thỏa ước mơ nữ tính của mình cũng 5 người bạn nhỏ tại thành phố Heartlake.
Chỉ với những mảnh ghép đơn giản, màu sắc đẹp mắt cộng với cách chơi đơn giản, LEGO là người bạn đồng hành thân thuộc của ký ức tuổi thơ hàng triệu triệu trẻ em trên khắp thế giới.

Ngoài chức năng giải trí, xếp hình LEGO còn được sử dụng như nhiều giáo cụ trong nhiều trường học. Chỉ cần làm bạn với LEGO, mẹ sẽ nhận thấy bé yêu của mình kiên nhẫn hơn, khéo léo hơn và đặc biệt là sáng tạo và nhanh nhẹn hơn.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em