Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 xếp hình Chiến binh đầu sọ

Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 xếp hình Chiến binh Đầu Sọ GIÁ TỐT với 102 mảnh ghép, cho bé 5-12 tuổi. GIÁ KHUYẾN MẠI CHO HÀNG CHÍNH HÃNG tại Colorful Shop.MUA NGAY!

Thông tin chính về Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 xếp hình Chiến binh Đầu Sọ (102m).

Các bé trai thường có đam mê với những mô hình nhân vật siêu nhân, siêu anh hùng, thích thú với các nhân vật từ phim hoạt hình và truyện cổ tích. Những đồ chơi loại này ngoài việc giúp trẻ học hỏi về màu sắc, hình khối còn có tác dụng kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé khi chơi.

Đặc biệt, đồ chơi LEGO là dòng sản phẩm được cả bé trai lẫn bé gái yêu thích. Mẹ có thể tham khảo Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 xếp hình Chiến binh Đầu Sọ  dành cho các bé trai. Đây là mô hình khá dễ dàng lắp ghép, mô hình hoàn chỉnh vô cùng sinh động và đẹp mắt, bé có thể chơi mãi không chán, cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này mẹ nhé!




Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 với nhân vật Chiến binh Đầu sọ dũng mãnh.


Những đặc điểm chính của Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 xếp hình Chiến binh Đầu Sọ (102m).

  • Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 thích hợp với những bé từ 5 đến 12 tuổi.
  • Bộ xếp hình gồm 102 mảnh ghép được thiết kế đầy màu sắc, dễ nhận biết và phân biệt.
  • Sản phẩm gồm: 01 nhân vật chiến binh, mặt nạ, lưỡi móc, cung tên Freeze Bow dạng súng.
  • Kích thước: 4,5 x 17,7 x 22,2 (cm).
  • Chất liệu: Nhựa ABS nguyên sinh.
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc.
  • Nhập khẩu từ: Mỹ.
  • Thương hiệu: LEGO (Đan Mạch).

Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 chiến binh đầu sọ 102 mảnh ghép



Bé hãy lắp ghép mô hình thật hoàn chỉnh để hóa thân vào nhân vật này nhé!

Đồ chơi LEGO Bionicle 70791 chính hãng

Sản phẩm bán tại Colorful Shop.

Mô hình có 102 mảnh ghép, số lượng ít nên khá dễ lắp ghép, không quá tầm tư duy của bé. Mẹ hãy hướng dẫn bé lắp ghép mô hình hoàn chỉnh theo giấy hướng dẫn nhé!

Chiến binh đầu sọ có sức mạnh vô cùng mạnh mẽ với 2 vũ khí chính là lưỡi móc và súng cung tên. Tuy nhiên, chỉ cần quay bánh xe  ở vai là bé có thể kích hoạt cánh tay chiến đấu thần kỳ của chiến binh rồi đấy!

Liệu LEGO có an toàn với bé khi chơi?

Đây là băn khoăn của rất nhiều bậc phụ huynh khi lựa chọn đồ chơi cho bé. Trẻ ở độ tuổi này chưa nhận thức rõ được đâu là nguy hiểm, trong khi đó các mảnh ghép lại vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, nhiều bà mẹ lo lắng bé sẽ cho mảnh LEGO vào miệng và bị hóc, nghẹn.

Tuy nhiên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé! Các mảnh ghép LEGO đều được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ về tỉ lệ kích thước. Đặc điểm của chúng là phải to, dễ cầm, chống trơn trượt, dễ lắp ghép. Quan trọng nhất là bé khó cho vào miệng được.
Ngoài ra, sản phẩm được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, không chứa chất độc BPA. Thành phần có pha nguyên tố Brom với khả năng chống cháy cao và độ chịu lực lên tới 15kg, vô cùng bền đẹp.

Nếu bé yêu có lỡ cho miếng ghép LEGO vào miệng ngậm thì mẹ cũng đừng quá lo lắng nhé vì không có bất cứ chất độc hại nào trong đó cả.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em