Đồ chơi thôngminh LEGO CITY 60097 xếp hình Quảng Trường Thành Phố

Đồ chơi thông minh LEGO CITY 60097 Quảng Trường Thành Phố GIÁ RẺ.

Đồ chơi ghép hình LEGO CITY 60097 Quảng Trường Thành Phố 1683 mảnh ghép, cho bé 6-12 tuổi. GIÁ RẺ CHO HÀNG CHÍNH HÃNG tại Colorful Shop. MUA NGAY!!!

Giới thiệu về Đồ chơi ghép hình LEGO CITY 60097 Quảng Trường Thành Phố (1683m).

LEGO CITY là dòng đồ chơi được nhiều bé trai yêu thích bởi chủ đề của nó rộng lớn, mô phỏng công việc của các nhân vật cảnh sát, lính cứu hỏa... Đây là những nhân vật khiến các bé "mê mệt" và khao khát nhất trong tuổi thơ của mình.

Xếp hình LEGO có tác dụng song đôi, giúp bé giải trí và phát triển kỹ năng của bản thân vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, mẹ không nên bỏ qua loại đồ chơi trẻ em vô cùng hữu ích này nhé!

lego xep hinh quang truong do choi thong minh cho be


Thế giới Đồ chơi thông minh ghép hình LEGO CITY 60097 với chủ đề quảng trường thành phố dành cho bé trai.

Những thông tin chính về Đồ chơi ghép hình LEGO CITY 60097 Quảng Trường Thành Phố (1683m).

  • Đồ chơi ghép hình LEGO CITY 60097 mô phỏng quảng trường của thành phố với các hoạt động của những tài xế điện ngầm, phi công trực thăng, viên bán hàng cà phê, giao bánh pizza, nhân viên bán xe ô tô...
  • Sản phẩm thích hợp với những bé trai từ 6 đến 12 tuổi.
  • Mô hình gồm 1683 mảnh ghép, tạo nên mô hình vô cùng hoành tráng và sinh động.
  • Chất liệu: nhựa ABS nguyên sinh với khả năng chống cháy và chịu lực tốt.
  • Kích thước: 58,2 x 37,8 x 11,8 (cm).
  • Trọng lượng: 3kg.
Đồ chơi ghép hình LEGO CITY 60097 Quảng Trường Thành Phố (1683m) cho bé

Bộ xếp hình có tới 1683 mảnh ghép...


6Đồ

... tạo nên mô hình đồ sộ và đẹp mắt.

Mẹ có thể tham khảo thêm một số dòng LEGO tổng hợp dành cho bé trai gồm: LEGO NINJAGOLEGO Binonicle. Còn nếu là bé gái thì mẹ có thể chọn cho bé LEGO Friends.

Thương hiệu đồ chơi xếp hình LEGO (Đan Mạch) có lịch sử ra đời và phát triển hơn 80 năm, đồng hành và mang lại niềm vui cho hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới.

Lợi ích của đồ chơi LEGO mang lại cho bé là vô cùng to lớn, ngoài tính năng giải trí nó còn giúp trẻ khám phá ra thế mạnh của bản thân, rèn luyện những kỹ năng đầu đời theo cách tự nhiên nhất.

Đặc biệt, LEGO là loại đồ chơi trẻ nhỏ nhưng lại được nhiều người lớn yêu thích và say mê. Càng chơi càng bị cuốn hút. LEGO đã phá vỡ rào cản về tuổi tác, ngôn ngữ, mang mọi người lại gần nhau hơn.

Dù là bé yêu của bạn bao nhiêu tuổi, là bé trai hay bé gái thì đều có thể tìm được những bộ LEGO phù hợp với sở thích của mình. Hãy cho bé làm bạn với đồ chơi LEGO ngay hôm nay mẹ nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em