Hộp thả hình khối màu sắc VM24 phát triển trí tuệ cho bé

Hộp thả hình khối màu sắc VM24 phát triển trí tuệ cho bé. Hộp thả hình khối màu sắc VM24 là đồ chơi gỗ an toàn, hình khối nhiều màu sắc giúp bé phát triển trí thông minh. Hàng chính hãng Việt Nam. Giá cực rẻ.

Hộp thả hình khối màu sắc VM24 cho bé vừa chơi, vừa học hiệu quả nhất.

Thay vì là những ngôi nhà siêu ngộ nghĩnh thì những hộp vuông thông thái cũng luôn chứa đựng nhiều "bí ẩn" thức tỉnh tính tò mò tạo ra sự thích thú cho bé khám phá. Hộp thả hình khối màu sắc VM24 là đồ chơi gỗ mang tính giáo dục cao đang được các bậc phụ huynh lựa chọn và các em nhỏ trên toàn thế giới yêu thích. Sản phẩm được thiết kế rất cơ động gồm nhiều khối hình học đầy màu sắc cho bé vừa chơi, vừa học hiệu quả.

Khác xa với cách học cổ điển hồi xưa, hộp thả hình khối gỗ đã giúp bé tập làm quen, phân biệt các khối hình, nhớ một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

Hộp thả hình khối màu sắc VM24 - cho bé từ 9 -24 tháng

Đặc điểm nổi bật Hộp thả hình khối màu sắc VM24.

Sản phẩm dành cho bé từ 9 tháng -24 tháng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp, bề mặt mài nhẵn đúng với tiêu chí đồ chơi an toàn cho trẻ.
Nước sơn bóng không phai màu, không chứa chất độc hại, không gây hai đến sức khỏe của bé.
Mọi miếng ghép được thiết kế vừa vặn với tay các em nhỏ. Các bé chỉ cần lựa chọn các khối hình gỗ sao cho phù hợp với các lỗ hổng trên hình hộp và thả vào trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Thông qua nhà thả hình gỗ thông minh sẽ giúp bé phân biệt các hình khối như khối vuông, khối tam giác, khối tròn, khối trái tim, khối bình hành...và các màu sắc cơ bản: màu xanh, đỏ, tím vàng, tím...


Hộp thả hình khối màu sắc VM24 - đồ chơi giáo dục cho bé

Hộp thả hình khối màu sắc VM24 tạo dựng hiệu ứng cho bé rất cao, kích thích thị giác của bé phát triển.
Ngoài ra, bé còn được tăng khả năng tư duy logic, suy luận hình ảnh, toán học và học hỏi thêm được mỗi liên hệ giữa nguyên nhân và kết quả.
Nếu bé lần đầu chơi, mẹ có thể cùng tham gia và gợi ý dần dần cho bé.
Hộp thả hình khối gỗ VM24 còn giúp bé học thêm được ý thức độc lập trong mọi việc và cách xoay sở trước sự vật, tính kiên trì khi làm bất cứ một việc nào.


Hộp thả hình khối màu sắc VM24 - đồ chơi trí tuệ an toàn

Hộp thả hình khối màu sắc VM24 bán tại Colorful Shop.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em