Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 bằng gỗ an toàn

Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 bằng gỗ an toàn. Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 CHÍNH HÃNG Việt Nam là đồ chơi gỗ THÔNG MINH, AN TOÀN giúp bé phát triển tư duy. GIÁ RẺ NHẤT tại Colorful Shop.

Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 cho bé vui chơi, học tập và phát triển các giác quan.

Nhà thả số và hình khối Veesano là một trong những món đồ chơi mà được các bé trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm đánh trúng tâm lý của trẻ từ 1 đến 4 tuổi là tính tò mò muốn khám phá mọi thứ mới lạ. Những khối hình, con số nhiều màu sắc sẽ giúp bé vui chơi, học tập và phát triển các giác quan từ khi còn nhỏ.

Veesano VM14 được làm chất liệu gỗ vô cùng sạch sẽ, mài mịn nhẵn đảm bảo không gây bất kỳ tổn thương cho trẻ khi chơi. Nước sơn bóng, không phai màu, không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi nhé!





Nhà thả số và hình khối Veesano mang lại nhiều lợi ích cho bé yêu.

Tìm hiểu ưu điểm thông minh của Nhà thả số và hình khối Veesano VM14.

Sản phẩm có kích thước: 18x16x17cm được khuyến cáo sử dụng cho bé trên 2 tuổi, hàng chuẩn chính hãng đã qua kiểm tra, thử nghiệm và được đánh giá là đồ chơi mang tính giáo dục cao.
Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 sản xuất tại Việt Nam


Bộ gồm : ngôi nhà, nhiều hình khối cơ bản, các con số và dấu toán...


Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 thông thái sẽ giúp trẻ làm quen với các hình khối và màu sắc cơ bản. Từ đó, bé sẽ nhớ và nhận biết được con số nhanh hơn so với cách cổ điển hồi xưa.
Với thiết kế với nhiều màu sắc sinh động giúp kích thích sự phát triển thị giác của bé ngay từ những giai đoạn đầu tiếp xúc với môi trường xung quanh.

=> Nếu bé nhà mình thích những đoàn tàu xinh xắn thì mẹ có thể tham khảo thêm mẫu này cho bé : Đồ chơi xe thả hình Etic C681...


Nhà thả số và hình khối Veesano VM14 giá rẻ bán tại Colorful Shop


Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bé phát triển tư duy logic, khả năng suy luận hình ảnh, tài quan sát cho bé. Bé sẽ hiểu được mối liên hệ giữ nguyên nhân và kết quả, tăng khả năng tiếp nhận ngôn ngữ, nghe và hiểu vấn đề.
Nhà thả hình gỗ Veesano VM14 được chơi rất đơn giản, mẹ có thể chơi cùng và gợi ý nhỏ cho bé khi lần đầu tiên chơi. Bé chỉ cần lựa chọn những hình sao cho phù hợp và đưa vào lỗ hổng trên ngôi nhà thông thái.

Lưu ý : Mẹ nên vệ sinh những miếng gỗ thường xuyên cho bé để tránh bụi bẩn cũng như đảm bảo sạch sẽ cho bé vui chơi.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em