LEGO NINJAGO 70731 đồ chơi xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành

Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 Jay-Kẻ Lữ Hành GIÁ TỐT NHẤT với 386 mảnh ghép, cho bé 7-14 tuổi. GIÁ KHUYẾN MẠI tại Colorful Shop. Gọi ngay 1900636461 để mua hàng.

Đồ chơi LEGO NINJAGO xếp hình Jay Kẻ Lữ Hành (386m) - Bé đã sẵn sàng để chiến đấu chưa?

Tiếp tục Series đồ chơi LEGO NINJAGO khiến hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới "mê mệt", thương hiệuđồ chơi LEGO cho ra mắt sản phẩm mới nhất là Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành (386m). Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sinh động tới từng chi tiết, hứa hẹn mang lại cho bé yêu những giây phút thư giãn vô cùng sảng khoái và phấn khích.

Mô hình LEGO NINJAGO 70731 với chủ đề về Ninja Jay trong cuộc chiến đấu với các Ninja ác nhằm cảm hóa họ và giành lấy phần thưởng là Aeroblade quý giá huyền thoại. Bé hãy giúp Ninja Jay 1 tay nhé, nào bé đã sẵn sàng chưa?




Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành (386m) mang bé đến cuộc phiêu lưu vô cùng mới lạ.

Nhưng thông tin chính về Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành (386m).

  • LEGO NINJAGO 70731 đồ chơi dành cho bé từ 7 đến 14 tuổi.
  • Xếp hình gồm 386 mảnh ghép, mỗi mảnh ghép đều được thiết kế với kích thước vừa lòng bàn tay của bé, chống trơn trượt giúp bé dễ lắp ghép hơn.
  • Sản phẩm gồm: 4 nhân vật Ninja, cỗ xe của Ninja Jay, Aeroblade, các loại vũ khí và một số phụ kiện khác.
  • Kích thước: 9.1 x 35.4 x 19.1 (cm).
  • Chất liệu: nhựa ABS nguyên sinh.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Nhập khẩu từ: Mỹ.
  • Thương hiệu: LEGO (Đan Mạch).

 Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành (386m) chính hãng


Mô hình dành cho bé từ 7-14 tuổi.
  

Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành (386m) giá rẻ


Các mảnh ghép đẹp mắt và hấp dẫn.


Đồ chơi LEGO NINJAGO 70731 xếp hình Jay - Kẻ Lữ Hành (386m) cho bé


Và đây là Ninja Jay mà bé sẽ giúp sức.

Cách chơi LEGO NINJAGO 70731 cho bé tham khảo.

Cách lắp ghép.

Sản phẩm cũng giống như các mô hình LEGO khác, đều có giấy hướng dẫn lắp ghép đi kèm. Bé hãy xem thật kỹ hướng dẫn và ghép từng mảnh lại với nhau sao cho đúng vị trí và chắc chắn nhé!
Bé cũng có thể nhờ tới sự hướng dẫn và giúp đỡ của bố mẹ, bạn bè khi cần nha!

Cách chơi.

Bé hãy sử dụng siêu xe của Ninja Jay đến khu vực cổng ma ám, tiếp cận Aerobalde. Nhưng hãy chú ý, các Ninja xấu đang rình rập quanh đây nhằm biến Ninja Jay thành hồn ma. Do đó, hãy né tránh thật khéo léo, đừng để họ chạm vào người Jay nhé!
Sử dụng súng bắn thần kỳ của Ninja Jay để chóng lại những đòn tấn công hiểm ác của kẻ thù. Cố gắng lấy được Aerobalde để diệt trừ các hồn ma và nhốt chúng vào trong Aerobalde.

Bộ Xếp hình LEGO NINJAGO 70731 Jay - Kẻ Lữ Hành (386m) không chỉ mang tới cho bé những phút giây giải trí vui nhộn mà còn mang tới bài học về lòng dũng cảm, sự quyết đoán cũng như sự sáng tạo cho bé.

Đặc biệt, quá trình tìm tòi và mày mò lắp ghép mô hình sẽ rèn luyện cho bé sự khéo léo, tính kiên nhẫn, khả năng ghi nhớ, khả năng phối hợp giữa tay và mắt... Mẹ hãy giúp bé yêu khám phá thế mạnh của bản thân cũng như tập cho bé những kỹ năng đầu tiên trong đời với bộ sản phẩm này nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em