Đồ chơi LEGO NINJAGO 70733 xếp hình xe phá hủy với 212 mảnh ghép

Đồ chơi LEGO NINJAGO xếp hình xe phá hủy GIÁ RẺ NHẤT CHO MẸ: Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 xe phá hủy gồm 212 mảnh ghép, dành cho bé từ 7-12 tuổi. GIÁ RẺ CHO HÀNG CHÍNH HÃNG tại Colorful Shop. MUA NGAY!


Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 (xe phá hủy) (212m) cho những bé trai ưa phiêu lưu mạo hiểm.

Nhân vật Ninja anh hùng trong các bộ phim hoạt hình, các bộ truyện tranh luôn được các bé trai yêu thích và thần tượng. Ninja biểu tượng cho sức mạnh, lòng dũng cảm và sự chính nghĩa. Chính vì thế, được tận tay cầm nắm, sờ mó và sở hữu một mô hình Ninja là niềm mơ ước của bất cứ bé trai nào.

Hiểu được điều này, thương hiệu đồ chơi LEGO lừng danh khắp thế giới đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO, dành cho trẻ nhỏ từ 7 đến 12 tuổi. Dòng xếp hình này đã mang lại ước mơ cho hàng triệu trẻ em tại nhiều quốc gia, đặc biệt là các bé trai.

Chủ đề chính của dòng đồ chơi này xoay quanh các nhân vật Ninja trong cuộc chiến chống lại cái xấu, bảo vệ chính nghĩa. Bé yêu của bạn sẽ được hóa thân thành một Ninja thực thụ, dốc sức bảo vệ mọi người xung quanh mình.

Tuy nhiên, để có thể trở thành một Ninja thì trước tiên, bé sẽ phải lắp ghép hoàn chỉnh mô hình. Nhờ đó mà bé được rèn luyện về kỹ năng quan sát, tư duy, sự khéo léo, tính kiên nhẫn...

Và nếu bé yêu của bạn mới chơi LEGO NINJA thì sản phẩm Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi nó có độ khó vừa phải, số lượng mảnh ghép không nhiều, vừa tầm tư duy của bé. Nhờ đó mà bé lắp ghép mô hình hoàn chỉnh một cách dễ dàng. Mời mẹ tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

lego ninja xep hinh xe pha huy

Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 với chủ đề cỗ xe phá hủy vô cùng hoành tráng.

Những đặc điểm chính của Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 (xe phá hủy) (212m).

  • Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 (xe phá hủy) (212m) dành cho bé từ 7-12 tuổi.
  • Bộ xếp hình gồm 212 mảnh ghép.
  • Kích thước: 4,6 x 26,2 x 19.1 (cm).
  • Chất liệu: nhựa ABS nguyên sinh, không chứa chất độc hại. Thành phần có pha nguyên tố Brom với khả năng chống cháy hiệu quả.
  • Mỗi miếng ghép có khả năng chịu lực tới 15kg, vô cùng bền đẹp.
  • Sản xuất tại Trung Quốc, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
  • Thương hiệu: LEGO (Đan Mạch).

Bộ sản phẩm với chủ đề Xe phá hủy, giúp bé hóa thân vào nhân vật Ninja, không ngại nguy hiểm, lái chiếc xe với khả năng phá hủy lao vào chiến đấu với kẻ thù ác độc, bảo vệ sự bình yên của thành phố thân yêu.
Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 (xe phá hủy) (212m) chính hãng


Ninja dũng cảm chiến đấu với kẻ thù ác độc...




Đồ chơi xếp hình LEGO NINJAGO 70733 giá rẻ


...và đây là cỗ xe phá hủy sẽ trợ giúp cho Ninja trong cuộc chiến này.

Thêm thông tin về thương hiệu đồ chơi LEGO.

LEGO là thương hiệu đồ chơi trẻ em của Đan Mạch vô cùng nổi tiếng ra đời từ năm 1932, các sản phẩm của LEGO có mặt trên toàn thế giới mang lại cho trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi những trải nghiệm mới lạ về thế giới xung quanh mình.

Đồ chơi LEGO không chỉ mang tính giải trí cao mà còn có khả năng giáo dục trẻ nhỏ vô cùng hữu hiệu. Chỉ bằng việc tìm tòi, quan sát và lắp ghép các mảnh ghép lại với nhau cũng đã khiến cho bé yêu của bạn rèn luyện và nâng cao những kỹ năng sau: khéo léo, kiên nhẫn, quan sát, phối hợp, tư duy lô-gic...

Tính cho tới hiện nay, LEGO có tới hơn 30 dòng sản phẩm nhỏ phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, hoàn cảnh sử dụng... Tại nhiều quốc gia, đồ chơi LEGO còn được sử dụng như một giáo cụ trong việc giảng dạy.

LEGO chính là phương pháp "học mà chơi - chơi mà học" mang lại hiệu quả tích cực nhất. Và đã là một bà mẹ thông thái thì khi lựa chọn đồ chơi cho bé yêu, mẹ không nên bỏ qua xếp hình LEGO.

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Đồ chơi LeGo Xếp Hình an toàn cho trẻ em